แทงบาสสด

วิธีแทงบาสออนไลน์ วิธีเดิมพัน บาสออนไลน์

    แทงบาสออนไลน์ และ แทงบาสสด สำหรับการลงทุนกับการแทงบาส เป็นอีกหนึ่งกีฬา ที่กำลังได้รับความน่าสนใจจากหลายๆนักเดิมพัน รายละเอียดการเดิมพัน ที่มีความต่างจากกีฬาประเภทอื่นๆลักษณะของการแข่งขันแบ่งเป็น Q หรือเรียกว่าควอเตอร์  โดยแบ่งออกให้เลือกทั้งหมด 4 ควอเตอร์  ทำให้นักพันมากหน้าหลายตา สามารถเลือกเดินพันแยก ตามแบบที่ตัวเอง ต้องการได้หากท่านอยากเล่นแบบ ครึ่งแรก หรือ เล่นครึ่งหลัง จะถูกแบ่งออกเป็นอย่างละ 2ควอเตอร์  แต่ถ้าหากท่านแทงแบบเต็มเวลา แบบ 4 ควอเตอร์  ท่านสามารถเลือกรูปแบบ การเดินพันได้ตามความต้องการ ถ้าคุณเป็น หนึ่งคนที่ มีความหลงไหล ในกีฬาบาสเกตบอล แล้วต้องการที่ จะเอาความรุ้ในการหลงไหล มาสร้างรายได้ จากกีฬาที่ชอบ แต่ยังกังวล เรื่องการโกง เราขอแนะนำ เว็บไซต์ UFADEAL ที่มีความน่าเชื่อถือ และ คำการันตี จากปากต่อปาก ของเหล่า นักพนัน มากหน้า หลายตา


แบบการเดิมพันบาสออนไลน์ 


-บาสแบบเต็มเวลา จะเป็นรูปแบบของการ เดินพันทายผลรวมทั้ง 4 ควอเตอร์ เช่น มีเลข 6.5 ความหมายว่า ถ้าท่านเลือกทีมต่อจะต้องชนะ


-เล่นแบบ สูง/ต่ำ ท่านต้องทายผลสกอร์ รวมว่าจะมี มาก หรือ น้อย เช่น 220.0 ท่านสามารถแทงแบบ เต็มหรือแบบแยก ควอเตอร์ จะต้องมีสกอร์ มาก หรือ น้อยกว่า 220 คะแนนรวม


-เดิมพัน คู่/คี่ ( ทั้งเต็มเวลา และ แบบแยก ควอเตอร์)  ซึ้งหมายความว่า การเดิมพันแบบเต็มเวลา (Full Time ) และ คู่/คี่ Odd/Even ต้องทายผลรวม ว่าจะมีเลข คู่/คี่


วิธีแทงบาส และ กติกาวิธีการเล่น บาสเกตบอล


    บาสจะแบ่งออกทั้งหมดเป็น 4 ควอเตอร์ทั้งหมด  แต่ละควอเตอร์จะมี 10 นาที  (พักระหว่างแต่ละควอเตอร์ ประมาน 2นาที่)  แต่จะมีช่วงพักครึ่ง คือ (หลังแข่งควอเตอร์ที่2 จะพักประมาน15 นาที)

การนับเวลาของบาสเกตบอลนั้น จะนับ เฉราะเวลาที่บาสอยู่ในสนาม เท่านั้น หากบาสออกนอกสนาม หรือ เกมส์ในสนามหยุด เพราะการทำฟาลว์ จะหยุดเวลาไว้ก่อน แล้วจะเริ่มนับเวลาต่อ หลังเกมส์กลับเข้าสู้การแข่งขัน

บาสจะเริ่มเล่นจากการ ที่ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นหนึ่งคน เข้ามาจัมป์บอล ในวงกลมกลางสนาม  ส่วนผู้เล่นอื่นๆ จะยืนอยู่ รอบนอกของวงกลม เมื่อได้รับสัญญาณ จากกรรมการ โดยการโยนบอลขึ้นตรงๆ พอลูกบาสถึงจุดสูงสุด

และกำลังตกลง ถือว่าเป็น สัญญาณเริ่มเกมนักกีฬา สามารถกระโดดคว้า หรือ ชู้ตบอลออกไป แต่ละทีมจะ ผลัตกันทำคะแนน ทีมไหนทำคะแนนมากกว่า ถือว่าเป็นทีมที่ชนะ อ่านต่อได้ใน UFDEAL

วิธีการทำคะแนนของบาส หากแบ่งตามจำนวนคะแนน  แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม หนึ่ง กลุ่มชู้ตเส้นนอกสุด จะได้คะแนน 3 คะแนนต่อการชู้ตลง1ลูก เพราะเป็นการชู้ตทางไกล  แต่หากเป็นการชู้ตหลังเส้น ไม่ว่าจะชู้ตอย่างไรก็ตาม ก็จะได้ 2 คะแนนแค่นั้น  ไม่ว่าจะชู้ต หรือ เล่นวงในโดยการเลย์อัพ หรือ จะดังค์ก็ตาม แต่ถ้าหากทีมบุก โดน ทีมรับตีฟาล์ว หากลูกลง ก็จะนับตามเส้นที่ชู้ต แล ะจะได้ชู้ตลูกโทษอีก1ลูก ลูกละ1คะแนน หากเป็นชู้ต3แต้มแล้วโดยตีฟาล์วจะได้ชู้ตลูกโทษ2ครั้ง ครั้งละ 1 คะแนน


อ่านเรื่องอื่นๆ :: คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ newmovie4hd

บาคาร่าออนไลน์